Người dùng smartphone có thể gọi xe đến bất kỳ địa điểm ăn uống nào mình mong muốn trên ứng dụng Foody. 

Việc hợp tác giữa Uber - một trong những startup công nghệ lớn nhất thế giới, cùng Foody - startup công nghệ hàng đầu trong mảng ăn uống, du lịch tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ đem lại những chuyến đi miễn phí và nhiều tiện ích cho khách hàng.

Theo đó, Uber sẽ tiếp cận nhiều khách hàng mới trong tổng số hơn 5 triệu người dùng của Foody. Còn phía Foody sẽ cung cấp thêm một tiện ích mới, chất lượng quốc tế cho người tải ứng dụng này, bên cạnh hàng loạt các tiện ích lớn như giảm giá Ecard, đặt bàn TableNow hay gọi món giao tận nơi DeliveryNow.

goi-xe-uber-thong-qua-ung-dung-foody-app

Từ nay người dùng đã có thể gọi xe Uber trên Foody App.

Đây có thể coi là một trong những thỏa thuận hợp tác lớn nhất của Uber từ trước đến nay tại thị trường Việt Nam. Từ bây giờ, người dùng smartphone có thể gọi xe đến bất kỳ địa điểm ăn uống nào mình mong muốn trực tiếp trên ứng dụng Foody.

Uber cũng dành nhiều ưu đãi như tặng hàng nghìn chuyến đi miễn phí trị giá tới 100.000 đồng khi gọi xe qua Foody App từ 9-21h ngày 13/4. Mỗi tài khoản được hưởng ưu đãi tối đa một lần, không phân biệt người dùng cũ hay mới và không cần nhập mã khi dùng ưu đãi này. Ngoài ra từ 14/4 đến 30/7, mỗi người dùng mới khi gọi xe Uber trên Foody App và nhập mã "FOODYAPP" sẽ được tặng tới 100.000 đồng vào tài khoản để đi xe.

Uber đang được định giá lên tới 60 tỷ USD dù không sở hữu bất kỳ chiếc xe nào. Trước đây, công ty thường thực hiện các hoạt động hợp tác nhỏ lẻ trong thời gian ngắn với một số đơn vị tại Việt Nam. Vì vậy, việc công bố hợp tác lâu dài với Foody cho thấy hãng đang muốn khai thác tiềm năng của hơn 5 triệu người dùng với dữ liệu hàng trăm nghìn địa điểm ẩm thực trên toàn quốc. 

goi-xe-uber-thong-qua-ung-dung-foody-app-1

Đặt chỗ trên Foody App để được nhận ưu đãi.

Việc tích hợp Uber vào ứng dụng khác là chưa từng có tiền lệ tại Việt Nam. Ông David Marcus - Phó chủ tịch Facebook cũng chỉ mới tiết lộ tính năng gọi Uber trong Facebook Messenger trên một video được đăng tải trên mạng.

Hợp tác giữa Uber và Foody thể hiện bước mới trong quan hệ giữa những tập đoàn quốc tế và các công ty công nghệ Việt. Từ cạnh tranh, sáp nhập hay kinh doanh kiểu đại lý, doanh nghiệp Việt giờ đây được các công ty quốc tế đánh giá là những "cánh cổng" mở ra thị trường 90 triệu dân đầy năng động. Đây cũng là hoạt động đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng nội địa, nhất là giới trẻ ưa khám phá, sử dụng nhiều dịch vụ công nghệ.

 Minh Trí

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google